วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

♥ทางเลือกที่ดี♥


ขอโทษนะ ที่ต้องห่าง ไปอย่างนี้
แต่ฉันมี เหตุผล เธอรู้ไหม
มือที่สาม ของคนอื่น มันปวดใจ
เป็นส่วนเกิน ที่ใคร..ใคร ไม่ต้องการ

ถ้าเธอรัก คนส่วนเกิน อย่างฉันนี้
โปรดปล่อยฉัน เถอะคนดี หากสงสาร
ฉันรักเธอ เหมือนเธอรัก ไม่ต่างกัน
แต่ว่าฉัน ได้เลือกแล้ว....ว่าจะไป


อยู่กับเขา และรักเขา ให้มาก..มาก
ไม่นานนัก เธอก็คง ลืมฉันได้
สำหรับฉัน เธอคือคน ในดวงใจ
แม้จากเธอ นานแค่ไหน...ก็ไม่ลืม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น